Logo Loading

Nội dung tìm kiếm

𝑳𝒆̂̃ 𝒃𝒆̂́ 𝒈𝒊𝒂̉𝒏𝒈 𝒌𝒉𝒐́𝒂 𝒉𝒖𝒂̂́𝒏 𝒍𝒖𝒚𝒆̣̂𝒏 𝒍𝒂́𝒊 𝒄𝒂̂̉𝒖 𝑺𝑻𝑺 𝒗𝒂̀ 𝑹𝑻𝑮

𝑳𝒆̂̃ 𝒃𝒆̂́ 𝒈𝒊𝒂̉𝒏𝒈 𝒌𝒉𝒐́𝒂 𝒉𝒖𝒂̂́𝒏 𝒍𝒖𝒚𝒆̣̂𝒏 𝒍𝒂́𝒊 𝒄𝒂̂̉𝒖 𝑺𝑻𝑺 𝒗𝒂̀ 𝑹𝑻𝑮

Khóa huấn luyện lái cẩu STS và RTG kéo dài hơn 5 tuần đã kết thúc vào ngày 06/01/2022 với sự tham gia của đại diện Ban lãnh đạo cảng Quốc tế Long An (LAIP), cảng Tân Cảng Cái Mép-Thị Vải (TCTT), Tập đoàn Huỳnh Thy (HTC) và Tân Cảng-STC (TCSTC). Tại buổi lễ bế giảng Ông Võ Thành Thanh-GĐ Nhân sự cảng Quốc Tế Long An đã đánh giá cao tinh thần học tập, huấn luyện của các học viên và cảm ơn các đơn vị đã tạo điều kiện để các nhân viên lái cẩu tương lai của cảng quốc tế Long An có cơ hội học tập kiến thức, trao đổi kinh nghiệm để ứng dụng vào công việc tại cảng. Bên cạnh đó, đại diện ban giảng viên Ông Nguyễn Ngọc Chiến-P.TP Kỹ thuật Cơ giới (TCTT) đã nhận xét về quá trình học viên chấp hành nội quy, quy định an toàn trong suốt quá trình học; các học viên đã có tinh thần học tập nghiêm túc tham gia lớp học đầy đủ; nhanh nhẹn, tiếp thu nhanh các kiến thức được giảng viên truyền đạt. Ông cũng đã nhấn mạnh một trong những đức tính cần có của người lái cẩu là sự điềm đạm và chín chắn để đáp ứng được môi trường làm việc áp lực cao. Đại diện Ban giảng viên cũng đã công bố kết quả thi sát hạch của 17 học viên và tuyên dương 02 học viên: Nguyễn Đăng Cương và Đinh Chỉ Quang là hai học viên đạt thành tích xuất sắc của khóa học.
 
Đại diện lãnh đạo các bên đã chúc mừng 17 học viên hoàn thành khóa đào tạo cũng như trao các phần quà chúc mừng cho các bạn. Tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Nhã-TGĐ Tân Cảng-STC cũng đã trao chứng chỉ khóa học cho 17 học viên.
 
Xin chúc các bạn học viên sẽ đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trên con đường nghề nghiệp phía trước.
 
Chương trình huấn luyện lái cẩu khung RTG và cẩu bờ STS dành cho NV lái cẩu cảng Quốc tế Long An kéo dài hơn 5 tuần bao gồm 1 tuần học lý thyết và hơn 4 tuần học thực hành thực tế tại cảng. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên phải hoàn thành bài thi sát hạch và có đủ tiêu chuẩn nghề nghiệp theo đánh giá của giảng viên. Đây là chương trình đào tạo chất lượng cao đảm bảo cho học viên hiểu rõ kiến thức cơ bản về cấu tạo, nguyên lý làm việc của thiết bị nâng, thực hiện tốt các quy định về an toàn ngành nghề, vận hành, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, biết cách vận hành thiết bị một cách an toàn, hiệu quả, quen với việc sử dụng cẩu RTG, STS, có đạo đức nghề nghiệp, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
 
Khóa huấn luyện lái cẩu RTG và STS đợt 2 sẽ tiếp tục được tổ chức dự kiến vào tháng 04/2023. Chúng tôi luôn mong muốn được đồng hành cùng các bạn trên con đường nghề nghiệp tương lai.