Logo Loading

Nội dung tìm kiếm

𝗞𝗲̂́𝘁 𝘁𝗵𝘂́𝗰 𝗸𝗵𝗼́𝗮 𝗵𝗼̣𝗰 𝗧𝗼̂̉𝗻𝗴 𝗾𝘂𝗮𝗻 𝗤𝘂𝗮̉𝗻 𝗹𝘆́, 𝗸𝗵𝗮𝗶 𝘁𝗵𝗮́𝗰 𝗰𝗮̉𝗻𝗴 𝗱𝗮̀𝗻𝗵 𝗰𝗵𝗼 𝗖𝗕𝗖𝗡𝗩 𝗰𝗮̉𝗻𝗴 𝗖𝗵𝗮̂𝗻 𝗠𝗮̂𝘆-𝗛𝘂𝗲̂́

𝗞𝗲̂́𝘁 𝘁𝗵𝘂́𝗰 𝗸𝗵𝗼́𝗮 𝗵𝗼̣𝗰 𝗧𝗼̂̉𝗻𝗴 𝗾𝘂𝗮𝗻 𝗤𝘂𝗮̉𝗻 𝗹𝘆́, 𝗸𝗵𝗮𝗶 𝘁𝗵𝗮́𝗰 𝗰𝗮̉𝗻𝗴 𝗱𝗮̀𝗻𝗵 𝗰𝗵𝗼 𝗖𝗕𝗖𝗡𝗩 𝗰𝗮̉𝗻𝗴 𝗖𝗵𝗮̂𝗻 𝗠𝗮̂𝘆-𝗛𝘂𝗲̂́

Khóa học Tổng Quan quan quản lý, khai thác cảng dành cho CBCNV cảng Chân Mây kéo dài trong 10 buổi học đã kết thúc vào chiều ngày 29/12/2021.
Đây là chương trình lần đầu tiên được TCSTC tổ chức với 2 đầu cầu trực tuyến: Huế (Cảng Chân Mây) và HCM (Tân Cảng-STC). Khoảng cách địa lý, và tác động của Covid-19 đã được rút ngắn thông qua phương pháp giảng dạy trực tuyến và tinh thần học tập hăng say của các Anh/Chị học viên. Nội dung khóa học xoay quanh các vấn đề chính như:
– Tổ chức bộ máy quản lý tại cảng container
– Lập kế hoạch xếp dỡ tại cảng (kế hoạch tuần/tháng/quý)
– Các chỉ số đánh giá hoạt động cảng
– Quy trình xếp dỡ hàng FCL,LCL…
Chương trình đã nhận được sự quan tâm, tham gia của hơn 40 CBCNV đến từ Cảng Chân Mây. Giảng viên tham gia chương trình là những GV rất tâm huyết với nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế tại cảng, hy vọng rằng với những chia sẻ thực tế đến từ giảng viên của chúng tôi, học viên có thể tự rút ra kinh nghiệm để ứng dụng với điều kiện thực tế tại Chân Mây.
Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn trân trọng đến Ban GĐ cảng Chân Mây đã tin tưởng và hợp tác cùng TCSTC để tổ chức khóa học này. Tân Cảng-STC xin kinh chúc Quý cảng và Quý học viên nhiều sức khỏe và thành công.