Logo Loading

Nội dung tìm kiếm

[Khai giảng Khoá học: “NÂNG CAO HIỆU QUẢ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG LOGISTICS_ngày 11-12/5/2024”

[Khai giảng Khoá học: “NÂNG CAO HIỆU QUẢ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG LOGISTICS_ngày 11-12/5/2024”

🎯 Mục tiêu khoá học:
Thông qua khoá học, hỗ trợ học viên nắm bắt được:
– Tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng, nhân tố chính của chăm sóc khách hàng;
– Công cụ, kỹ thuật, kỹ năng nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng và các giải pháp khiếu nại tối ưu, hiệu quả.
– Các yếu tố cần thiết trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, hiểu tâm lí và đáp ứng được các kỳ vọng mong đợi của khách hàng, từ đó tạo ra dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
– Thông qua các hoạt động tình huống, học viên được trau dồi kinh nghiệm từ những câu chuyện thực tế, từ đó phát huy sức mạnh các mối quan hệ hỗ trợ trong công việc.
👥 Đối tượng tham gia: Nhân sự đang làm việc tại các công ty logistics ở nhiều vị trí công việc khác nhau.
✍ GV-Ths Võ Thị Phương Lan:
– Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Logistics)
– Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Logistics TP. Hồ Chí Minh (HLA)
✍ GV Đinh Ngọc Tùng:
– Phó Giám đốc phụ trách bộ phận Customer services Chi Nhánh công ty TNHH Yusen Logistics Việt Nam.
– Hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics, vận chuyển quốc tế.
⏰ Thời gian: 2 ngày (4 buổi), Thứ bảy và Chủ nhật (11-12/5/2024).
– Ngày 11/5/2024: Sáng 8:00 – 11:45 và Chiều 13:00 – 16:15
– Ngày 12/5/2024: Sáng 8:15 – 11:30 và Chiều 13:00 – 16:15.
❗️❗️❗️Chính sách học phí đặc biệt dành cho Hội viên #HLA.
🛑 Sau khi hoàn thành khoá học, học viên sẽ nhận Giấy chứng nhận hoàn thành khoá học do #HLA và Tân Cảng – #STC cấp.
👉Đăng ký học tại link: https://forms.gle/rVzutU83BZPCLsD97
👉Xem chi tiết chính sách học phí và nội dung khoá học tại: https://s.net.vn/QdzL
📌 Hạn chót đăng ký: Trước ngày 09/5/2024 (Thứ 5)

Bài viết nổi bật