Nội dung tìm kiếm

Khóa học Sale & Marketing in logistics

Khóa học Sale & Marketing in logistics

Ngày khai giảng:
18-08-2018 08:00 AM

Ngày kết thúc:
26-08-2018 05:00 PM

Nội dung:

Khóa đào tạo

SALE & MARKETING IN LOGISTICS

ƯU ĐÃI 50 % DÀNH CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

  Kỹ năng bán hàng (sales) và marketing là một nghệ thuật mà mỗi người bán hàng cần phải có không chỉ trong lĩnh vực thương mại mà cả kinh doanh dịch vụ. Thị trường Logistics là “sân chơi” chung cho tất cả doanh nghiệp Logistics nên doanh nghiệp nào càng thành công trong marketing thì càng thắng thế trong việc chiếm lĩnh thị trường. Nắm bắt được nhu cầu đó, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn - nhất là những người yêu thích làm kinh doanh và marketing cơ hội được nâng cao kỹ năng Sale & Marketing chuyên nghiệp của mình trong khóa học “Sale & Marketing in Logistics”.  
Mục tiêu của khóa học Nắm vững kiến thức về marketing trong ngành dịch vụ logistics. Kỹ năng về phân khúc thị trường, chọn đối tượng khách hàng để tiếp cận,cách thương thảo để tư vấn dịch vụ logistics phù hợp cho khách hàng. Kỹ năng tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng, chọn đối tượng tiếp cận. Hiểu rõ quy trình mua dịch vụ logistics  của các cá nhân, tổ chức. Kỹ năng chuẩn bị cho việc bán hàng. Kỹ năng tiếp xúc với khách hàng để tư vấn. Kỹ năng lắng nghe để tìm hiểu nhu cầu khách hàng Kỹ năng điều chỉnh dịch vụ theo nhu cầu và thuyết phục khách hàng. Kỹ năng kết thúc việc tư vấn và ký hợp đồng với khách hàng. Kỹ năng tìm hiểu thông tin sau khi bán để đáp ứng nhu cầu hiện hữu của khách hàng và tiềm kiếm nhu cầu mới.
Đối tượng Khóa học cần thiết với cán bộ quản lý các cấp và nhân viên trong các công ty dịch vụ Logistics. Sinh viên cao đẳng, đại học năm 4 chuyên ngành về Logistics, ngoại thương, marketing…
Thời gian Thời lượng: 3 ngày Thời gian:  18/8/2018(chiều T7), 19/8/2018(Sáng, Chiều CN) 25/8/2018(chiều T7), 26/8/2018( Sáng, chiều CN)
Địa điểm 79 Nguyễn Đình Chiểu, Q3, TP.HCM
Học phí 2.400.000 vnd/khóa - Học viên từ các Doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ được giảm 50% - được hỗ trợ từ đề án của Cục Phát Triển Doanh Nghiệp, Bộ Kế Hoạch – Đầu Tư - Đối tượng sinh viên giảm 20% 
Giảng viên CEO Nguyễn Hồng Hải Master of marketing & selling at University of Sorbonne Paris 1 ( Vietnam Branch CFVG) Nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực Sale & marketing và điều hành công ty logistics
  Nội dung chính Nội dung 1: Nhận diện dịch vụ logistics và khách hàng của công ty Tư vấn để bán dịch vụ là gì ? Những hoạt động marketing hỗ trợ gì cho việc tư vấn. Cách tính giá bán cho các loại hình dịch vụ logistics và các chính sách giá Các hình thức phân phối dịch vụ logistics Các chính sách Promotions dịch vụ logistics Thái độ, tác phong, kỹ năng giao tiếp của người bán hàng Hiểu biết về công ty và các đối tác của công ty Hiểu biết về đối thủ cạnh tranh và kỹ thuật phân tích SWOT Nội dung 2: Kỹ năng tìm kiếm khách hàng Kỹ năng phân khúc thị trường và lựa chọn phân khúc phù hợp với dịch vụ của công ty Kỹ năng tìm kiếm danh sách khách hàng phù hợp với phân khúc được công ty chấp thuận Kỹ năng liên hệ với các đối tượng liên quan để sắp xếp cuộc họp với khách Các vấn đề  cần chuẩn bị cho cuộc gặp khách hàng Nội dung 3: Kỹ năng đàm phán trong kinh doanh dịch vụ Logistics Kỹ năng giao tiếp với các loại tính cách của khách hàng Kỹ năng lắng nghe khách hàng và tìm hiểu nhu cầu dịch vụ logistics Kỹ năng đạt câu hỏi để gây cảm tình và lấy thông tin Tư vấn và thuyết phục khách hàng Kỹ năng trả lời những thắc mắc của khách hàng Kỹ năng báo giá, các điều kiện/dịch vụ kèm theo dịch vụ chính Các kỹ năng kết thúc cuộc thương lượng/ Kỹ năng chốt sale Kỹ năng duy trì quan hệ với khách hàng Các kỹ thuật nghiên cứu thông tin khách hàng
Liên hệ

Địa điểm:
79, Nguyễn Đình Chiểu, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh